Hà Nội: Tạm giữ hơn 1 tấn thực phẩm khoái khẩu của dân nhậu

Jun,10,2024 08:15:41

Tại thời điểm khám hàng hóa, lực lượng chức năng phát hiện 105 thùng carton bên trong chứa chân giò lợn là thực phẩm đông lạnh. Hàng hóa do nước ngoài sản xuất.Làm việc với Đoàn kiểm tra, chủ hàng không xuất trình được hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ hợp pháp của lô hàng. Đội QLTT số 17 đã tạm giữ toàn bộ số hàng hóa có dấu hiệu vi phạm để xử lý theo quy định của pháp luật.

Hà Nội: Tạm giữ hơn 1 tấn thực phẩm khoái khẩu của dân nhậu

Lực lượng chức năng Thành phố Hà Nội kiểm tra số chân giò lợn nghi nhập lậu

Đại diện, Đội QLTT số 7 Thành phố Hà Nội cho biết, chủ của số hàng trên là bà Bùi Thúy Hằng, sinh năm 1984, hộ khẩu thường trú số 8 An Dương, Yên Phụ, quận Tây Hồ. Hiện số hàng trên đang được tạm giữ tại kho đông lạnh, sau khi có kết quả xử phạt chúng tôi sẽ tiến hành tiêu hủy theo quy định.

Thời gian qua trên địa bàn TP Hà Nội, qua công tác rà soát, kiểm tra lực lượng QLTT Thành phố Hà Nội đã phát hiện số lượng lớn thức phẩm không rõ nguồn gốc, có dấu hiệu nhập lậu để kinh doanh buôn bán kiếm lời. Những loại thực phẩm này nếu không được phát hiện kịp thời sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro khi đến tay người tiêu dùng. 

   

By: Nguồn www.nguoiduatin.vn

Hà Nội: Tạm giữ hơn 1 tấn thực phẩm khoái khẩu của dân nhậu - Sức Khỏe