Mỹ phẩm thuần chay: Từ xu hướng đến chuẩn mực trong cuộc cách mạng chăm sóc da

Aug,26,2024 11:30:40

SY Bazzar - Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng được giới mộ điệu làm đẹp yêu thích chính thức ra mắt bộ sản phẩm chăm sóc da đột phá mới LASY tại Khách sạn Grand Plaza Hanoi Hotel, Hà Nội.

Cuộc cách mạng trong chăm sóc da thuần chay

SY Bazzar là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chăm sóc da chất lượng như tại spa.

Bộ sưu tập mới LASY của SY Bazzar là bộ sản phẩm thuần chay với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và những thành phần tự nhiên hữu cơ tế bào gốc thực vật.

1j5a0088

Mỗi sản phẩm đều được kiểm nghiệm gắt gao từ khâu nghiên cứu trong phòng thí nghiệm đến thử nghiệm lâm sàng trước khi đưa đến tay người dùng, hứa hẹn mang đến giải pháp làm đẹp toàn diện, an toàn, hiệu quả và thân thiện với môi trường.

Đi theo sứ mệnh của thương hiệu SY Bazzar, các sản phẩm nằm trong bộ sưu tập LASY có chiết xuất từ thảo mộc, thực vật cùng các loại tinh dầu đều đã được kiểm nghiệm độ an toàn. Các sản phẩm không chứa chất tẩy rửa mạnh, không có nước hoa tạo mùi, màu nhân tạo, dẫn xuất động vật nên rất lành tính với da. Đặc biệt, LASY kết hợp thêm các công nghệ mới như tế bào gốc, công nghệ kép làm trắng, chống nhăn, ... đem đến trải nghiệm mới cho người dùng, định nghĩa lại khái niệm “mỹ phẩm bền vững”.

Theo chia sẻ của bà Hong Hye Eun – Tổng Giám đốc SY Bazzar: “Sự ra mắt của LASY là một cột mốc của SY Bazzar tại Việt Nam. Chúng tôi rất tự hào mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho làn da của các bạn. Với LASY, việc chăm sóc làn da sẽ trở nên đơn giản, tiện lợi nhưng vẫn vô cùng hiệu quả bởi đây là dòng sản phẩm thuần chay, thiên về dưỡng và phục hồi cho làn da yếu, lão hóa. Sự kiện này chúng tôi tập trung vào việc tạo ra cơ hội để khách hàng được tư vấn, trải nghiệm trực tiếp sản phẩm. Chúng tôi luôn cam kết về chất lượng sản phẩm mà chúng tôi mang đến cho người dùng, hy vọng rằng với khởi đầu đầy tốt đẹp hôm nay, chúng tôi có thể mở rộng thị trường tới tất cả các tỉnh thành tại Việt Nam, mang đến vẻ đẹp khỏe mạnh, an toàn cho khách hàng”.

Mong chờ cuộc hẹn với làn da của bạn

Trong lần ra mắt này, SY Bazzar mang đến 3 sản phẩm cao cấp được cam kết sử dụng nguyên liệu thiên nhiên an toàn, lành tính cho sức khỏe, mang đến cho khách hàng làn da khỏe đẹp, rạng rỡ, tràn đầy sức sống và tái tạo hiệu quả làm da khô, nứt nẻ.

2

1. Lasy Kem Chống Nắng Dạng Thỏi

Lasy kem chống nắng dạng thỏi với tính năng vượt trội thoáng khí, không bết dính, có lớp phủ mềm mại, không để lại vệt trắng và không bị trôi, bảo vệ da tối ưu khỏi tia UV với chỉ số SPF50+, PA++++. Thành phần nổi bật được SY Bazzar nghiên cứu và sử dụng gồm Ethylhexyl Palmitat giúp da mềm mịn; Octocrylene và Ethylhexyl Salicylat bảo vệ da khỏi tia cực tím B (UVB); chiết xuất nuôi cấy tế bào táo giúp tái tạo, chống lão hóa da và các thành phần duy trì độ ẩm cho làn da, tăng cường độ đàn hồi giúp da được thư giãn.

2. Kem dưỡng da thuần chay Lasy Vegan Perfect All-in-One Lotion

Kem dưỡng da đa chức năng Lasy Vegan Perfect All-in-One Lotion với thành phần thuần chay mang lại hiệu quả làm trắng, chống lão hóa và dưỡng ẩm an toàn cho mọi làn da, kể cả da nhạy cảm. Sản phẩm phù hợp cho cả nam và nữ mà không cần dùng toner, tinh chất hay kem dưỡng riêng biệt. Thành phần nổi bật của sản phẩm được chiết xuất từ dầu cây rum giúp tăng cường độ đàn hồi, Betaine có nguồn gốc thực vật kiềm dầu, dưỡng ẩm giúp phục hồi làn da mỏng yếu, Panthenol và Beta-glucan tăng cường độ đàn hồi giúp da săn chắc, mịn màng.

screenshot-2024-08-26-143208

3. Xịt khoáng tế bào gốc thực vật Lasy Stem Cell Ampoule Mist

Mỗi bình xịt chứa một lọ tế bào gốc thực vật, giúp phục hồi làn da khô, ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa do nhiệt độ và duy trì làn da tươi trẻ, căng mịn. Thành phần nổi bật của xịt khoáng tế bào gốc được chiết xuất từ mô sẹo hoa hồng Damask bảo vệ và ngăn ngừa lão hóa; Ceramit giữ ẩm và bảo vệ da; Chiết xuất Centella asiatica làm dịu, cải thiện độ đàn hồi cho da và rất nhiều thành phần tự nhiên khác giúp tạo thành một hàng rào chăm sóc, bảo vệ làn da toàn diện.

Sự kiện ra mắt bộ sưu tập mới của SY Bazzar là dịp để khách mời trải trực tiếp các sản phẩm, tham gia các hoạt động tư vấn làm đẹp cùng chuyên gia và nhận những phần quà hấp dẫn từ thương hiệu. Đây cũng là cơ hội để các đối tác và khách hàng hiểu rõ hơn về cam kết của SY Bazzar trong việc cung cấp những sản phẩm làm đẹp an toàn, chất lượng cao.

Trải nghiệm thêm tại: https://sybazzarvietnam.com

By: Liên Liên

Mỹ phẩm thuần chay: Từ xu hướng đến chuẩn mực trong cuộc cách mạng chăm sóc da - Làm Đẹp