Thương hiệu mỹ phẩm tóc Bulbs&Roots - Dấu ấn mới trong hành trình khám phá vẻ đẹp tỉnh thức tại Việt Nam

Apr,26,2024 07:02:12

Trong không gian yên bình và thư thái của Amaya Retreat, thương hiệu mỹ phẩm tóc Bulbs&Roots đã chính thức ra mắt tại Việt Nam bởi Greenlife (Công ty TNHH TMDV Cuộc Sống Xanh) với sự kiện hoành tráng "Conscious Beauty Experience" vào ngày 25/04/2024. Sự kiện đặc biệt này không chỉ giới thiệu một dòng sản phẩm mới mà còn mang đến một triết lý sống mới - vẻ đẹp tỉnh thức từ đất nước Ý xinh đẹp.

Chuyến hành trình khám phá vẻ đẹp bắt đầu với phần mở màn "tỉnh thức" đầy ấn tượng. Âm nhạc du dương cùng nghệ thuật đương đại đã đưa khán giả đắm chìm trong không gian dịu dàng, thanh thoát như được kết nối với chính bản thân mình. Đó là lời mời gọi tái khám phá vẻ đẹp nội tâm, vẻ đẹp tỉnh thức mà Thương hiệu mỹ phẩm tóc Bulbs&Roots hướng đến.

Tiếp nối với những câu chuyện đầy xúc cảm từ các đại diện của Bulbs&Roots và Greenlife - đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu này tại Việt Nam. Đại diện công ty Greenlife Bà Hoàng Bích Tâm (Tổng giám đốc) phát biểu: “Có hai lý do chính khiến Greenlife lựa chọn đồng hành cùng Bulbs&Roots.

Thứ nhất, triết lý kinh doanh của Bulbs&Roots hoàn toàn đồng điệu với Greenlife. Cả hai thương hiệu đều đề cao giá trị của vẻ đẹp tự nhiên, bền vững và cam kết bảo vệ môi trường. Greenlife đã theo đuổi triết lý "vẻ đẹp từ thiên nhiên" trong suốt 14 năm qua, và chúng tôi rất ấn tượng khi nhận thấy sự đồng điệu trong sứ mệnh của Bulbs&Roots.

Thứ hai, Bulbs&Roots mang đến những sản phẩm chất lượng cao, được tạo ra từ các thành phần thiên nhiên an toàn và hiệu quả. Chúng tôi tin rằng những sản phẩm này sẽ đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng Việt Nam, những người ngày càng quan tâm đến sức khỏe và vẻ đẹp tự nhiên.

Với sự hợp tác này, Greenlife và Bulbs&Roots mong muốn mang đến cho khách hàng Việt Nam những trải nghiệm làm đẹp hoàn toàn mới, đồng thời góp phần bảo vệ môi trường sống cho chính chúng ta và cho thế hệ mai sau”. Đồng thời bà cũng nhấn mạnh tầm nhìn xây dựng hành trình chuyển giao vẻ đẹp từ Italia về Việt Nam qua dòng sản phẩm Bulbs&Roots.

Bà Hoàng Bích Tâm nhận chứng nhận phân phối thương hiệu mỹ phẩm tóc Bulbs&Roots độc quyền tại Việt Nam

Bà Silvia Teli, Export Manager của FAMA Professional chia sẻ: "Bulbs&Roots là một dự án lấy con người làm trung tâm, mang đến sắc đẹp bền vững từ nguồn gốc tự nhiên. Những sản phẩm của chúng tôi được tạo ra bởi những bàn tay khéo léo, tình yêu thiên nhiên và tự hào về nguồn gốc cũng như giá trị thành công."Bà Teli cũng bày tỏ niềm tự hào khi vượt qua hơn 9.000 km từ Italy để giới thiệu Bulbs&Roots đến thị trường Việt Nam - thể hiện cam kết và sự trân trọng của thương hiệu dành cho người tiêu dùng Việt.

BST CONSCIOUS BEAUTY EXPERIENCE - Trải nghiệm vẻ đẹp thức tích được thực hiện bởi giám đốc sáng tại Marco Lafrate và chuyên gia Gianmarco Fabbiano

Điều đặc biệt tại sự kiện là màn trình diễn BST "CONSCIOUS BEAUTY EXPERIENCE - Trải nghiệm vẻ đẹp tỉnh thức" đúng như tên gọi, thể hiện triết lý "con người là trung tâm, sắc đẹp là động lực". Những kiểu tóc sáng tạo, tinh tế đã được thực hiện trực tiếp bởi Giám đốc Sáng tạo Marco Iafrate và chuyên gia Gianmarco Fabbiano từ Fama Professional, đưa khán giả lạc vào một thế giới vẻ đẹp mới mẻ, ấn tượng.

Bên cạnh màn trình diễn tóc nghệ thuật, khán giả cũng được khơi dậy niềm đam mê với nhạc hội Ignite Your Passion trong không gian bể bơi, âm nhạc sôi động, khơi gợi đam mê sống của tuổi trẻ. Đây là lời khẳng định rằng vẻ đẹp không đơn thuần chỉ nằm ở ngoại hình mà còn là sự rạng rỡ, tự tin, quyến rũ từ bên trong mỗi cá nhân.

Kết thúc hành trình trải nghiệm là bữa tiệc sang trọng mang tên "Dream Come True". Trong không khí ấm cúng, các khách mời đặc biệt đã tự do tâm sự, chia sẻ về cuộc sống và công việc của mình. Phút giây trân quý đó đã đem đến cảm giác gần gũi hơn, hiểu nhau hơn giữa các vị khách cùng cống hiến trong ngành làm đẹp. Thật khó có được những khoảnh khắc bình yên như thế trong guồng quay cuộc sống hiện đại.

Sản phẩm Bubs&Roots chiết xuất từ thực vật được nuôi trồng tại các trang trại hữu cơ nước Ý, với công nghệ sản xuất xanh. Các sản phẩm đạt kiểm định da liễu, nuôi dưỡng da đầu, đồng thời giúp mái tóc khỏe đẹp mà vẫn đảm bảo sức khỏe người dùng, tôn trọng môi trường và trái đất

Sự kiện ra mắt thương hiệu mỹ phẩm tóc Bulbs&Roots tại Việt Nam không chỉ đơn thuần đánh dấu sự ra đời của một dòng sản phẩm mới, mà còn khai mở những cánh cửa dẫn lối đến một thế giới tràn ngập vẻ đẹp tỉnh thức, hướng con người trở về cội nguồn, sống trọn vẹn với chính mình và hòa quyện với thiên nhiên. Một triết lý sống mới đã đến từ mảnh đất thiêng Italia, để rồi bừng nở tại Việt Nam với những giá trị nhân văn cao đẹp.

 

 

By: Hồng Nhung

Thương hiệu mỹ phẩm tóc Bulbs&Roots - Dấu ấn mới trong hành trình khám phá vẻ đẹp tỉnh thức tại Việt Nam - Giải Trí