Chống nắng chuẩn y khoa với Kem chống nắng MD Cosmedi Crème Solaire

Sep,20,2024 06:46:19

MD Cosmedi Crème Solaire được các Bác sĩ ưu ái gọi với cái tên “bí kíp chống nắng chuẩn Y khoa” bởi khả năng chống nắng tốt, bảng thành phần đa tác dụng và độ an toàn lành tính cho mọi loại da.

MD Cosmedi Crème Solaire được các Bác sĩ ưu ái gọi với cái tên “bí kíp chống nắng chuẩn Y khoa” bởi khả năng chống nắng tốt, bảng thành phần đa tác dụng và độ an toàn lành tính cho mọi loại da.

Kem chống nắng MD Cosmedi Crème Solaire là một sản phẩm trong BST Best-seller của thương hiệu MD Cosmedi. MD Cosmedi là một thương hiệu Dược mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp của Pháp cung cấp các sản phẩm chăm sóc và điều trị da với đích đến “Thấu hiểu làn da”, giúp mỗi phụ nữ đều là chuyên gia về làn da của chính mình.

Các sản phẩm của MD Cosmedi được các chuyên gia đánh giá cao về độ lành tính, an toàn và hiệu quả cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Bất kỳ sản phẩm MD Cosmedi nào trước khi ra mắt thị trường đều được kiểm định chất lượng kỹ càng.

MD Cosmedi Crème Solaire được các Bác sĩ ưu ái gọi với cái tên “bí kíp chống nắng chuẩn Y khoa” bởi khả năng chống nắng tốt, bảng thành phần đa tác dụng và độ an toàn lành tính cho mọi loại da.

“Bí kíp chống nắng chuẩn Y khoa” với MD Cosmedi Crème Solaire

Thành phần chống nắng được các Bác sĩ xem xét rất kỹ khi lựa chọn bất kỳ sản phẩm chống nắng nào bởi nó liên quan đến sức khỏe làn da của bạn. MD Cosmedi Crème Solaire được bác lựa chọn bởi có bảng thành phần chống nắng vượt trội mà vẫn an toàn lành tính, không gây kích ứng cho làn da.

Với thành phần chống nắng tích hợp X3 MÀNG LỌC CHỐNG NẮNG (vật lý, hóa học, sinh học) giúp bảo vệ da khỏi 95% tác hại của ánh nắng mặt trời, tia hồng ngoại, ánh sáng xanh từ điện thoại, laptop và ngăn ngừa sạm da, nám, tàn nhang cũng như các dấu hiệu của lão hóa da.

Điểm đặc biệt trong thành phần chống nắng của nhà MD được các Bác sĩ yêu thích là Tinosorb M và Tinosorb S. Đây là hai thành phần chống nắng thế hệ mới mang lại nhiều ưu điểm vượt trội so với các thành phần chống nắng khác.

Tinosorb M và Tinosorb S có khả năng hấp thụ triệt để UVA1 (chiếm khoảng 95% tia UV từ mặt trời, là nguyên nhân chính gây lão hóa da, nếp nhăn, nám da) và cũng chính là thành phần ưu việt giúp dự phòng tái nám có trong sản phẩm.

Với thành phần chống nắng tích hợp vật lý, hóa học, sinh học giúp bảo vệ da khỏi 95% tác hại của ánh nắng mặt trời, tia hồng ngoại, ánh sáng xanh

Bên cạnh khả năng chống nắng nắng vượt trội, các Bác sĩ cũng cộng điểm cho MD Cosmedi Crème Solaire trong việc bổ sung các thành phần cấp ẩm, kháng khuẩn, phục hồi và chống lão hóa khác cho da. Đây là một công dụng đặc biệt giúp làn da phục hồi và tái tạo ngay trong quá trình chống nắng.

Thành phần cấp ẩm, kháng khuẩn, phục hồi và chống lão hóa tiêu biểu có trong kem chống nắng nhà MD có thể kể đến như:

• Chiết xuất hoa Tilia Cordata Flower Extra mang lại khả năng dưỡng ẩm, chống lão hóa tự nhiên.

• Chiết xuất hoa Allantoin thúc đẩy tăng sinh tế bào, lành thương, làm mềm mịn da.

• Butter Shea: giàu vitamin A,E,F dưỡng ẩm. Chất oxy hóa tự nhiên, nâng cao khả năng bảo vệ của các màng lọc chống nắng.

Bên cạnh khả năng chống nắng nắng vượt trội, MD Cosmedi Crème Solaire còn bổ sung các thành phần cấp ẩm, kháng khuẩn, phục hồi và chống lão hóa khác cho da

Công nghệ nano siêu thẩm thấu độc quyền giúp MD Cosmedi Crème Solaire hấp thu nhanh, kiềm dầu hiệu quả nên không gây bóng nhờn, bết dính, và đặc biệt không để lại vệt trắng trên da. Với lý do này, sản phẩm thường được ưu tiên lựa chọn cho những làn da đang treatment, giúp bảo vệ da trong quá trình điều trị mà không gây bí, bết cho da.

XEM THÊM: Kem chống nắng MD Cosmedi Crème Solaire

 Công nghệ nano siêu thẩm thấu độc quyền có trong MD Cosmedi Crème Solaire

Vừa chống nắng tốt lại an toàn, lành tính và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nên không khó để MD Cosmedi Crème Solaire lọt vào mắt xanh của các Bác sĩ da liễu. Sản phẩm hiện tại đang được bán tại các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc và các sàn thương mại điện tử.

Để tránh mua phải hàng kém chất lượng, bạn đọc có thể đặt hàng trực tiếp qua GIAN HÀNG CHÍNH HÃNG tại:

Website: https://mdcosmedi.vn/shop/

Fanpage: https://www.facebook.com/mdcosmedi

Hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline: 0363 691 286 - 0904 755 889

Hy vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm chất lượng cho da xinh nhé!

By: Lam Lam

Chống nắng chuẩn y khoa với Kem chống nắng MD Cosmedi Crème Solaire - Làm Đẹp