Thương hiệu Bulbs&Roots cùng Ban thiết kế tạo mẫu tóc (VNBA) tỏa sáng với BST Secret Garden tại VIJFW 2024

Jun,04,2024 11:05:48

Với sự hợp tác của các nhà tạo mẫu tóc hàng đầu của Ban thiết kế tạo mẫu tóc (VNBA) cùng thương hiệu Bulbs & Roots, BST "Secret Garden" đã trở thành điểm nhấn đặc biệt tại Tuần lễ Thời trang Trẻ em Quốc tế Việt Nam 2024, thu hút mọi ánh nhìn.

Secret Garden là sự góp sức của các nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam như: NTM Minh Phương, NTM Phương Liên, NTM Huy Việt, NTM Linh Nguyễn, NTM Hồng Duyên, NTM Hương Trà, NTM Thùy Phương, NTM Trường Giang, NTM Thụy Vân, NTM Vũ Ngọc Võ, NTM Việt Anh và TM Lâm Hưng kết hợp cùng thương hiệu mỹ phẩm tóc thuần chay Bulbs&Roots đến từ Ý. Mỗi NTM đã mang đến những tác phẩm tóc đầy sáng tạo và khác biệt, từ những màu nhuộm trầm ấm đến các sắc pastel tươi sáng, thể hiện sự đa dạng và phong phú của vẻ đẹp tự nhiên.

BST Secret Garden được lấy cảm hứng từ thiên nhiên tươi đẹp, nơi ẩn chứa những bí ẩn và sức sống mãnh liệt. Từng mẫu tóc là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, thể hiện sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật tạo mẫu tóc điêu luyện và cảm quan thẩm mỹ tinh tế. Ban Thiết kế tạo mẫu tóc của VNBA đã khéo léo chuyển tải những cảm hứng từ khu vườn thiên nhiên vào từng lọn tóc, tạo nên những kiểu dáng và màu sắc phong phú

Secret Garden không chỉ là một BST tóc nghệ thuật mà còn là hành trình khám phá vẻ đẹp bí ẩn và lãng mạn của người phụ nữ. Mỗi mẫu tóc tượng trưng cho một phần của khu vườn thanh mát, nơi có những lá xanh dịu nhẹ, những bông hoa rực rỡ và những loài hoa thanh tao. Sàn diễn lung linh ánh đèn, những bộ trang phục lộng lẫy và những kiểu tóc được tạo kiểu nghệ thuật tinh tế đã vẽ nên một bức tranh thời trang mãn nhãn, khơi gợi niềm đam mê bất tận trong giới mộ điệu thời trang. Những kiểu tóc được Ban thiết kế chăm chút tỉ mỉ, kết hợp hài hòa với trang phục, phô diễn vẻ đẹp rạng rỡ và phong cách riêng biệt từng người mẫu.

Thương hiệu mỹ phẩm tóc thuần chay Bulbs&Roots đã đồng hành cùng Ban Thiết kế tạo mẫu tóc, mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa triết lý làm đẹp tự nhiên và nghệ thuật tạo mẫu tóc hiện đại. Sản phẩm thuần chay của Bulbs&Roots, với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, không chứa hóa chất độc hại, giúp bảo vệ và nuôi dưỡng tóc một cách nhẹ nhàng và hiệu quả. Những sản phẩm này không chỉ an toàn cho người sử dụng mà còn thân thiện với môi trường, phù hợp với thông điệp bảo vệ thiên nhiên mà BST Secret Garden gửi gắm.

Bà Hoàng Bích Tâm (ngoài cùng bên trái) - Tổng giám đốc Công ty TNHH TMDV Cuộc Sống Xanh (GreenLife)

Chia sẻ về sự đồng hành cùng sự kiện lần này, Bà Hoàng Bích Tâm - Tổng giám đốc Công ty TNHH TMDV Cuộc Sống Xanh (GreenLife), đơn vị phân phối sản phẩm Bulbs&Roots tại Việt Nam cho biết: “Đây là lần thứ ba Greenlife có cơ hội hợp tác cùng chương trình, và khi nhận được lời mời tham dự tại địa điểm tổ chức uy nghiêm Hoàng Thành Thăng Long, chúng tôi đã vô cùng ấn tượng. Chúng tôi bắt đầu suy nghĩ về việc kết hợp với Ban thiết kế tạo mẫu tóc mang đến một BST có thể khắc họa rõ nét nghệ thuật tóc, tôn vinh nét đẹp truyền thống của phụ nữ Việt - vừa đằm thắm, vừa nổi loạn. Điều quan trọng là BST này cũng phải truyền tải được thông điệp nhân văn và triết lý mà Bulbs&Roots hướng đến. Tất cả những yếu tố đó đã được tính toán kỹ lưỡng và tái hiện qua màn trình diễn vừa rồi.”

Secret Garden là minh chứng cho sự kết hợp đầy sáng tạo giữa nghệ thuật làm tóc và cảm hứng từ thiên nhiên, mang đến cho khán giả một trải nghiệm thời trang tóc tuyệt vời. Thương hiệu Bulbs&Roots và Ban Thiết kế tạo mẫu tóc thuộc Hội Đào tạo - Phát triển nghề làm đẹp Việt Nam đã thành công trong việc tạo nên một BST đỉnh cao, tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên và giá trị nhân văn sâu sắc.

VIJFW 2024 là một sự kiện thời trang hoành tráng, quy tụ những nhà thiết kế tài năng, những thương hiệu thời trang trẻ em cao cấp cùng dàn mẫu nhí đầy tiềm năng. Đây không chỉ là nơi để giới thiệu những xu hướng thời trang mới nhất dành cho trẻ em mà còn là dịp để khẳng định vị thế của ngành thời trang trẻ em Việt Nam trên bản đồ thời trang Quốc tế.

By: Hồng Nhung

Thương hiệu Bulbs&Roots cùng Ban thiết kế tạo mẫu tóc (VNBA) tỏa sáng với BST Secret Garden tại VIJFW 2024 - Tin Tức