Xin vía không còn độc thân từ 6 cặp đôi hot nhất hiện nay

Mar,22,2024 03:25:42

Khoảng thời gian vừa qua chứng kiến sự lên ngôi của các cặp đôi nổi tiếng trong làng giải trí Hollywood. Dù nhận về không ít ý kiến trái chiều, những cặp đôi sau đây dự kiến sẽ tiếp tục phát “cẩu lương” cho người hâm mộ trong năm 2024Kylie Jenner & Timothée Chalamet

Vừa qua, tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới Kylie Jenner và tài tử “Call Me By Your Name” Timothée Chalamet đã thu hút nhiều sự chú ý với những lần xuất hiện trước công chúng. Dù ban đầu nhận về những phải ứng trái chiều – phần lớn cho rằng Kylie không xứng với Timothée, nhưng hiện giờ người hâm mộ lại “quay xe” khẳng định họ xứng đáng là đôi tình nhân “hot” nhất năm, sau màn xuất hiện tình tứ tại Lễ trao giải Quả cầu vàng hồi tháng 1.

Xin vía không còn độc thân từ 6 cặp đôi hot nhất hiện nay

Hai người vướng nghi vấn hẹn hò từ đầu năm 2023 ở show diễn của Jean Paul Gaultier tại Tuần lễ Thời trang Paris. Sau nhiều tháng bí mật yêu đương, cả hai công khai mối quan hệ bằng những cử chỉ thân mật, tình tứ khi tham gia một buổi biểu diễn của Beyoncé ở Los Angeles hồi tháng 9/2023 và liên tục lộ ảnh bên nhau. Tháng 12 năm trước, “chàng thơ” Willy Wonka dự bữa tiệc Giáng sinh cùng đại gia đình Kardashian-Jenner. Họ cũng công khai ủng hộ nhau trong các hoạt động, dự án mới.

Xin vía không còn độc thân từ 6 cặp đôi hot nhất hiện nay

Đỉnh điểm là tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng, cặp đôi trở thành tâm điểm của sự chú ý khi cười nói vui vẻ, không mảy may để tâm đến những ánh mắt và ống kính xung quanh, và luôn trao nhau những cử chỉ âu yếm ngọt ngào. Nhiều nguồn tin cũng liên tục khẳng định rằng Kylie Jenner “vô cùng hạnh phúc” trong mối quan hệ này, còn nam diễn viên cho biết mình “vô cùng ấn tượng” với những thành tựu mà nàng “IT-girl” đạt được trong những năm vừa qua, và liên tục dành cho cô những lời khen có cánh.

Selena Gomez & Benny Blanco

Sau nhiều năm độc thân, bà chủ “Rare Beauty” Selena Gomez mới đây gây bất ngờ khi công khai bạn trai mới là Benny Blanco – ca sĩ, rapper kiêm nhà sản xuất âm nhạc. Theo chia sẻ của giọng ca “Lose You To Love Me”, hai người đã quen nhau được 8 tháng.

Xin vía không còn độc thân từ 6 cặp đôi hot nhất hiện nay

Tuy có vẻ ngoài hơi xù xì và lông bông, trên thực tế Benny lại là người vô cùng tài năng. Anh đứng đằng sau những bản hit thành công của nghệ sĩ hàng đầu thế giới như Rihanna, Britney Spears, Ed Sheeran, hay thậm chí cả tình cũ của Selena là Justin Bieber…

Cặp đôi gặp nhau lần đầu vào năm 2019 khi hợp tác trong ca khúc “I Can’t Get Enough” và trở nên thân thiết từ đó. Bản hit mới nhất của Selena là “Single Soon” cũng có sự đóng góp của nhà sản xuất âm nhạc người Mỹ, lần làm việc này được xem là cột mốc đưa hai người tiến xa hơn trong mối quan hệ của họ.

Xin vía không còn độc thân từ 6 cặp đôi hot nhất hiện nay

Kể từ khi công khai chuyện tình vào tháng 12, cặp đôi mới dường như không thể tách rời. Tại trận đấu giữa hai đội bóng rổ Los Angeles Lakers và Miami Heat, cựu ngôi sao Disney thường xuyên vòng tay ôm lấy bạn trai mới, cả hai liên tục dành cho nhau những cử chỉ thân mật và không ngại ngần ánh nhìn của khán giả. Trong bài đăng công khai quan hệ tình cảm, cô nàng CEO của thương hiệu mỹ phẩm Rare Beauty chia sẻ rằng Benny Blanco đối xử tối với cô hơn bất kỳ ai trên hành tinh này, cô gọi mối tình mới là “điều tuyệt vời nhất” từng xảy ra với mình.

Sabrina Carpenter & Barry Keoghan

Sabrina Carpenter – một trong những nữ ca sĩ Gen Z đang “làm mưa làm gió” tại thị trường âm nhạc Âu Mỹ gần đây mới công khai mối tình với tài tử bộ phim “Saltburn” Barry Keoghan.

Xin vía không còn độc thân từ 6 cặp đôi hot nhất hiện nay

Tin đồn về mối quan hệ của hai người đã lan truyền từ cuối năm 2023 sau khi truyền thông đăng tải bức ảnh cặp đôi tình tứ tại buổi hẹn hò lãng mạn ở Brentwood, California. Tuy vậy, tại Lễ trao giải Quả cầu vàng đầu năm nay, Sabrina Carpenter và Barry Keoghan cùng có mặt trên thảm đỏ nhưng không xuất hiện cùng nhau.

Keoghan gần đây mới chia tay với Alyson Kierans – cũng là mẹ cậu con trai Brando của anh. Cặp đôi chia tay vào tháng 7/2023 sau hai năm rưỡi bên nhau. Chắc hẳn đây cũng một phần là lý do mà nam tài tử người Ireland và nữ ca sĩ ca khúc “Feather” muốn giữ chuyện tình cảm riêng tư và thận trọng hơn khi đến bên nhau.

Xin vía không còn độc thân từ 6 cặp đôi hot nhất hiện nay

Họ chỉ lần đầu xác nhận mối quan hệ tại bữa tiệc hậu lễ trao giải Grammy vào tháng 2 vừa qua. Dù nữ ca sĩ xinh đẹp tự mình bước trên thảm đỏ, nhiều người tham dự chia sẻ rằng Sabrina rất thân mật với ngôi sao “Saltburn” bên trong sự kiện. Tại đây, cả hai chụp  cùng nhau nhưng đều ngượng ngùng che mặt.

Sophie Turner & Peregrine Pearson

Nữ diễn viên “Game of Thrones” Sophie Turner và chàng quý tộc nước Anh Peregrine Pearson đang trở thành mối quan tâm hàng đầu của công chúng sau khi những bức hình của hai người trên đường phố Paris hồi cuối năm ngoái lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Xin vía không còn độc thân từ 6 cặp đôi hot nhất hiện nay

Tử tước Peregrine “Perry” Pearson xuất thân trong gia đình quý tộc giàu có, hiện đang là giám đốc Công ty đầu tư bất động sản Weetman Developments. Mặc dù chưa rõ Sophie Turner và Peregrine Pearson đã biết nhau bao lâu, nhưng vào tháng 9/2023 nữ diễn viên thông báo ly hôn với ca sĩ Joe Jonas sau 4 năm chung sống. Điều này khiến người hâm hộ tin rằng mối quan hệ bắt đầu khoảng tháng 10 năm ngoái, khi cô và chồng cũ vẫn trong quá trình tranh chấp về quyền nuôi con.

Xin vía không còn độc thân từ 6 cặp đôi hot nhất hiện nay

Một nguồn tin đã tiết lộ rằng chỉ sau vài tháng hẹn hò, mối tình của hai người đã “trở nên khá nghiêm túc.” “Họ đã muốn tiến tới mối quan hệ ngay khi mới bắt đầu hẹn hò. Trộm vía mọi thứ đều phát triển theo chiều hướng tốt hơn kể từ đó”. Sau nhiều tháng bí mật hẹn hò, đôi tình nhân đã xuất hiện cùng nhau tại bữa tiệc Tết Nguyên Đán Stanley Zhu, đánh dấu lần đầu công khai thể hiện tình yêu tại sự kiện lớn này.

Gigi Hadid & Bradley Cooper

Mối tình của siêu mẫu Gigi Hadid và nam diễn viên Bradley Cooper cũng nhận được sự quan tâm của truyền thông cũng như công chúng quốc tế.

Xin vía không còn độc thân từ 6 cặp đôi hot nhất hiện nay

Bradley Cooper và Gigi Hadid bắt đầu vướng tin đồn yêu đương sau khi cùng nhau ăn tối tại nhà hàng Via Carota tại New York hồi tháng 10 năm 2023. Cả hai còn đi dạo ngắm mưa như một cặp đôi thực thụ. Kể từ đó, họ thường xuyên bị bắt gặp đang đi chơi, cùng ăn tối, thậm chí siêu mẫu còn đến ủng hộ nam tài tử lúc anh làm việc.

Xin vía không còn độc thân từ 6 cặp đôi hot nhất hiện nay

Thật khó để không “xiêu lòng” trước Bradley Cooper. Không chỉ là diễn viên và nhà sản xuất phim nổi tiếng, anh còn đoạt nhiều giải thưởng như danh giá như Grammy hay BAFTA… Tuy nhiên, đây không phải là lý do chính khiến Gigi Hadid muốn ở cạnh anh, cô tiết lộ lý do khiến mình yêu Bradley là vì anh là người đàn ông của gia đình đúng nghĩa. Trong mắt cô, bạn trai chín chắn, trưởng thành hơn so với những người đàn ông cô từng yêu. Chưa kể, cả hai cùng đồng cảm với nhau vì đều có con gái nhỏ.

Olivia Rodrigo & Louis Partridge

Nữ ca sĩ trẻ đình đám Olivia Rodrigo bắt đầu vướng nghi vấn hẹn hò với nam diễn viên điển trai Louis Partridge từ dịp Halloween 2023. Khi đó, cả hai đang ôm nhau và trò chuyện thân mật.

Xin vía không còn độc thân từ 6 cặp đôi hot nhất hiện nay

“Công chúa Disney thế hệ mới” Olivia Rodrigo vụt sáng trở thành ngôi sao hàng đầu nước Mỹ sau thành công rực rỡ với đĩa đơn đầu tay “Drivers License”. Ở tuổi 20, cô đã xuất sắc giành được ba giải Grammy danh giá và là một cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong cộng đồng Gen Z. Về phần “bạn trai tin đồn” của cô là Louis Partridge, nam diễn viên người Anh nổi tiếng nhất nhờ vào vai diễn trong bộ phim “Enola Holmes” của Netflix.

Xin vía không còn độc thân từ 6 cặp đôi hot nhất hiện nay

Vừa qua, cặp đôi trẻ đã “debut” mối quan hệ với cảnh trò chuyện tươi cười và nụ hôn “nồng cháy” cạnh cây xăng tại thành phố New York. Nam tài tử cực kỳ ủng hộ sự nghiệp của nữ diễn viên khi liên tục xuất hiện ở những show diễn của cô tại iHeartRadio Jingle Ball nhân dịp Giáng Sinh, chương trình SNL (Saturday Night Live) và đặc biệt là khi đăng tải bức ảnh lên Instagram story tại đêm diễn đầu tiên của chuyến lưu diễn “GUTS World Tour” tại California để cổ vũ cho bạn gái của mình.

Tác giả: Hoàng Oanh

By: Nguồn dep.com.vn

Xin vía không còn độc thân từ 6 cặp đôi hot nhất hiện nay - Giải Trí