Công thức “vàng” cho bữa ăn nhẹ dinh dưỡng, tiện lợi từ sữa tươi và yến mạch

Apr,23,2024 09:14:25

Công thức “vàng” cho bữa ăn nhẹ dinh dưỡng, tiện lợi từ sữa tươi và yến mạch

Minh An (25 tuổi, Hà Nội) chia sẻ như vậy về những bữa ăn “nhẹ mà không hề nhẹ” trong hành trình giữ vóc dáng của mình.

Bữa ăn nhẹ nhưng vai trò không nhẹ

Theo Minh An, nếu không có bữa nhẹ vào giữa chiều hoặc các thời điểm khác trong ngày như đầu giờ sáng (thay thế bữa sáng nếu không kịp ăn), giữa buối sáng thì bạn có thể phải chịu đựng cơn đói và hệ quả là ăn quá mức trong bữa tiếp theo. Chẳng hạn, những người bị đói vào buổi chiều sẽ có xu hướng ăn uống bốc đồng hơn vào buổi tối.

Công thức “vàng” cho bữa ăn nhẹ dinh dưỡng, tiện lợi từ sữa tươi và yến mạch

“Bữa ăn nhẹ là cách tuyệt vời để bổ sung năng lượng với các dưỡng chất như protein, carbohydrat, chất béo, vitamin, chất khoáng, chất xơ, giúp ổn định đường huyết, điều chỉnh cảm giác thèm ăn và điều chỉnh cả tâm trạng nữa. Để tránh ăn quá nhiều, thay vì ăn đồ ăn vặt ngay khi đói, tôi tự chuẩn bị sẵn khẩu phần hợp lý với Sữa tươi bổ sung ngũ cốc TH true MILK LIGHT MEAL” – Minh An cho biết.

Cô gái trẻ chia sẻ thêm, từ lâu đây đã là người bạn đồng hành và như một “chuyên gia dinh dưỡng” hỗ trợ cô phân bổ tốt hơn tổng lượng thức ăn của mình trong ngày, từ đó có một chế độ ăn lành mạnh, tốt hơn cho sức khỏe.

Đúng như tên gọi của mình (light meal – bữa ăn nhẹ), Sữa tươi tiệt trùng bổ sung ngũ cốc TH true MILK LIGHT MEAL với 131.6 kcal cho mỗi hộp 180 ml có thể trở thành một trong những lựa chọn ưa thích của Minh An và các tín đồ healthy nói chung.

Công thức “vàng” cho bữa ăn nhẹ dinh dưỡng, tiện lợi từ sữa tươi và yến mạch

Ra mắt từ năm 2021, TH true MILK LIGHT MEAL là một trong những sản phẩm quan trọng giúp xác lập vị thế “Chuyên gia dinh dưỡng” (Nutritionist) của Tập đoàn TH trong ngành sữa, dựa trên các giá trị cốt lõi Vì sức khỏe cộng đồng, Hoàn toàn từ thiên nhiên.

Công thức “vàng” cho bữa ăn nhẹ dinh dưỡng, tiện lợi từ sữa tươi và yến mạch

Theo đại diện nhãn hàng, TH true MILK LIGHT MEAL có công thức dinh dưỡng sáng tạo: kết hợp sữa tươi trang trại, sạch, nguyên chất theo chuẩn của Trang trại TH với hạt yến mạch nguyên cám tự nhiên, cùng dịch hạt óc chó và hạt mắc ca. Vào thời điểm ra mắt, đây là sản phẩm sữa tươi bổ sung yến mạch dạng hạt đầu tiên và duy nhất trên thị trường Việt Nam. Nguyên liệu này mang đến trải nghiệm nhai thú vị cho người dùng, trong bối cảnh các sản phẩm khác trên thị trường nếu có yến mạch thì thường ở dạng nghiền mịn hòa trong dịch lỏng.

Với công thức ít đường (giảm khoảng 34% lượng đường so với Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK có đường), sữa tươi bổ sung ngũ cốc TH true MILK LIGHT MEAL có vị ngọt nhẹ, cung cấp năng lượng lành mạnh một cách nhanh chóng và tạo cảm giác no lâu, có thể được sử dụng như một phần trong chế độ ăn hỗ trợ kiểm soát cân nặng.

Đặc biệt, phần lớn đường lactose từ sữa có trong TH true MILK LIGHT MEAL đã được phân tách, giúp cơ thể tiêu hoá và hấp thu dễ dàng hơn. Vì vậy, sản phẩm có thể sử dụng được cho những người bất dung nạp lactose - những người thường gặp các vấn đề khó chịu về tiêu hóa khi sử dụng sản phẩm sữa thông thường.

Yến mạch nguyên cám là loại ngũ cốc được yêu thích và sử dụng rộng rãi nhờ những lợi ích nổi bật như: là nguồn cung protein chất lượng tốt với sự cân bằng các axit amin và hàm lượng protein cao hơn nhiều loại ngũ cốc khác; chứa nhiều chất chống oxy hóa; hỗ trợ tiêu hóa, tốt cho tim mạch nhờ chứa một lượng lớn chất xơ hòa tan beta-glucan.

Sản phẩm được làm hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên, không sử dụng phụ gia tổng hợp, ứng dụng công nghệ tiệt trùng hiện đại, chiết rót trong môi trường vô trùng, vì vậy có thời hạn sử dụng 6 tháng dù không sử dụng chất bảo quản.

Công thức “vàng” cho bữa ăn nhẹ dinh dưỡng, tiện lợi từ sữa tươi và yến mạch

TH true MILK LIGHT MEAL là bữa ăn nhẹ dinh dưỡng, lành mạnh, phù hợp để đồng hành cùng tất cả các thành viên trong gia đình.

Không chỉ phù hợp sử dụng cho người đang đi làm, đi học, tập gym hay đơn giản là đi chơi, sản phẩm bữa ăn nhẹ TH true MILK LIGHT MEAL cũng lý tưởng cho trẻ em để tiếp thêm năng lượng và dưỡng chất vào nhiều thời điểm trong ngày, xen kẽ các bữa chính.

Thực tế nhịp sống hiện đại cho thấy, nhiều người trong đó có các phụ huynh hiểu được lợi ích của một bữa sáng hoặc bữa xế lành mạnh nhưng gặp khó khăn về thời gian hoặc thiếu giải pháp tiện lợi.

“Tôi thường bỏ trong ba lô cho con 1-2 hộp LIGHT MEAL để giờ tan học con uống cho đỡ đói. Con rất thích cảm giác nhai những hạt yến mạch lẫn trong sữa. Tôi hài lòng vì tìm được sản phẩm thay thế lý tưởng giúp con hạn chế đồ ăn vặt, đồ ăn nhanh nhiều đường và chất béo” – chị Thùy Anh, một bà mẹ hai con sống tại khu đô thị Times City (Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho hay.

Sản phẩm TH true MILK LIGHT MEAL hiện đang triển khai chương trình khuyến mãi mua 8 tặng 1, áp dụng tại các cửa hàng TH true mart, kênh thương mại điện tử, siêu thị và các cửa hàng bán lẻ có bán sản phẩm TH trên toàn quốc có tham gia chương trình.

Khách hàng khi mua 8 hộp Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK LIGHT MEAL 180ml sẽ được tặng ngay 1 sản phẩm cùng loại từ nay đến hết 30/4/2024.

Thông tin chi tiết xem tại www.thmilk.vn

Bảo Nguyễn

By: Nguồn giadinhonline.vn

Công thức “vàng” cho bữa ăn nhẹ dinh dưỡng, tiện lợi từ sữa tươi và yến mạch - Sức Khỏe